Tới đây ngày 23/11/2022, trận đấu giữa đội tuyển Pháp với Australia tại VCK World Cup 2022 chính thức diễn ra lúc 2h00 tại Qatar. Liệu đội tuyển nào sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này? Hãy cùng nhà cái Five 88 nhận định và phân tích lực lượng và kết quả trận đấu vòng loại này trong bài viết dưới đây nhé!

Nhận định trước trận đấu giữa đội tuyển Pháp với Australia tại VCK World Cup 2022

Tại vòng loại World Cup khu vực, đội tuyển Pháp đã xuất sắc giành tấm vé vào VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay. Chi tiết Les Bleus đã giành ngôi nhất bảng D tại vòng loại khu vực Châu Âu với 18 điểm  sau 8 lượt trận thi đấu. Mang lại cho họ hơn đội bám đuổi 6 điểm. Tuy Nhiên, ở Nations League vừa qua, đội tuyển Pháp đã khiến người hâm mộ thất vọng với việc tụt hạng đứng bét nhóm 1 League A với 2 điểm sau 6 vòng và đang có nguy có xuống hạng trầm trọng.

Đến VCK World Cup 2022, tuyển Pháp sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương của mình bằng cuộc đụng độ với Australia. Theo nhiều chuyên gia, Pháp đã rơi vào bảng đấu khá dễ thở với sự góp mặt của Australia, Đan Mạch và Tunisia.

Trong trận đấu giữa đội tuyển Pháp với Australia tại VCK World Cup 2022, chiến thắng sẽ nghiêng về đội tuyển đến từ Châu Âu này.

Đội tuyển Pháp với Australia, đội nào sẽ thắng cuộc?

Phong độ của trước trận đấu giữa đội tuyển Pháp với Australia vào cuối năm 2022

Để có nhận định khách quan hơn, chúng tôi sẽ phân tích cho anh em chi tiết phong độ đội tuyển Pháp và Australia như sau:

Phong độ đội tuyển Pháp

Trước thềm giải bóng đá thế giới, đội tuyển Pháp khiến người hâm mộ lo lắng. Bởi 4 trận đấu gần nhất, đội tuyển trải qua đều không giành chiến thắng. Kết thúc 4 giải đấu với kết quả 2 trận hòa và 2 trận thất bại. Đồng thời, hàng công chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng. Tuy nhiên, kết quả này cũng hiểu được, bởi HLV Deschamps không quá quan tâm đến giải đấu Nations League (mang tính chất giao hữu).

>>>XEM THÊM: Bắn cá Five88 đỉnh cao

Phong độ đội tuyển Australia

Ở một chiến Châu Á, đội tuyển Australia được đánh giá cao tại vòng loại World Cup 2022 trong khu vực. Tuy nhiên, anh em có thể nhận thấy được rằng đội tuyển này có phong độ chơi thất thường. Bằng chứng là họ chỉ giành được vị trí thứ 3 ở bảng B với tổng 15 điểm sau 10 trận đấu sau đó phải đá Play – OFF. Vì vậy, đoàn quân HLV Graham Arnold vẫn chứng minh được bản lĩnh đánh bại United Arab Emirates với tỉ số 2 -1 và vượt qua Peru bằng việc đá Penalty.

Hiểu được phong độ thực tế, tuyển Australia đã có những chuẩn bị tốt trong trận đấu giữa đội tuyển Pháp với Australia tại VCK World Cup 2022. Thể hiện rõ nét nhất ở 3 trận đấu gần nhất, đội tuyển xứ chuột túi đều giành kết quả chung cuộc với 1 trận hòa cùng 2 trận thắng. Dẫu vậy, những kết quả này của Australia không được đánh giá quá cao khi họ phải chạm trán các đối thủ khá yếu. Bởi vậy,người hâm mộ Úc không quá bất ngờ nếu trận đấu đấu mở màn bảng D, đại diện đến từ khu vực châu Á sẽ nhận kết quả trắng tay ra về, thậm chí để thua cách biệt với đối thủ nặng ký.

Đội tuyển Australia đang giữ phong độ tốt trước giải đấu này

Lịch sử đối đầu đội tuyển Pháp với Australia

Xét về trình độ, thể lực cũng như đẳng cấp, tuyển Pháp được đánh giá hoàn toàn vượt trội hơn so với Australia. Bằng chứng, trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất 2022, Pháp đang bỏ xa Australia với cách biệt 35 bậc. Nên không bất ngờ nếu Pháp có lịch sử đối đầu ủng hộ trước Australia. Cụ thể, 2 lần chạm trán nhau gần nhất, đoàn quân HLV Deschamps lần lượt đánh bại Australia với tỷ số 2-1 và 6-0.

Dự đoán tỉ số đội tuyển Pháp vs Australia

Đội hình đội tuyển Pháp tại VCK World Cup 2022 dưới sự dẫn dắt của HLV Didier Deschamps triệu tập  gồm 3 thủ môn, 9 hậu vệ, 6 tiền vệ và 7 tiền đạo. Tất cả cầu thủ triệu tập đều đang thi đấu tại những giải đấu hàng đầu của châu  u là Ngoại hạng Anh, Bundesliga, La Liga, Ligue 1 và Serie A.

Hàng công của đội tuyển Pháp đang gặp khá nhiều vấn đề trước trước VCK World Cup 2022 khởi tranh. Cụ thể, 4 trận đấu gần nhất, đội tuyển Pháp đã ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng duy nhất. Việc trong tay sở hữu dàn siêu sao đẳng cấp như: Griezmann; Benzema, Mbappe, Pogba… đây được xem thành tích tệ hại với đội Les Bleus. 

Đối thủ Australia cũng có hàng công phong độ thất thường khi cũng chỉ ghi được 2 bàn ở 4 lần ra sân vừa qua. Trong bối cảnh xét về đẳng cấp vượt trội, Pháp sẽ giành chiến thắng cách biệt 2 bàn và giữ sạch lưới.

Pháp sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, kỹ thuật đẳng cấp thế giới

Kết luận

Như vậy, vừa rồi chúng tôi đã nhận định đội tuyển Pháp với Australia tại VCK World Cup 2022 rồi. Hy vọng những thông tin khách quan này, sẽ giúp anh em phân tích được thế trận giữa 2 đội tuyển. Liệu đội tuyển Pháp có chiến thắng trọn vẹn không? Hãy cùng chúng tôi mong chờ trận đấu vào cuối năm nay tại Qatar nhé!

Nguồn: https://iwinclub.club

Đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *